Home » , » Xem đọ điểm, kết hợp đặc điểm đọ điểm để tiến hành đặt độ cho phạt góc

Xem đọ điểm, kết hợp đặc điểm đọ điểm để tiến hành đặt độ cho phạt góc

Written By Unknown on Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014 | 22:15

Thông thường, điểm số và bóng góc có mối quan hệ trực tiếp với nhau. Bởi vì, đội bóng ở thế yếu hơn sẽ phải cố gắng vươn lên tấn công. Họ sẽ phải tranh thủ tất cả các cơ hội có được hòng lật ngược tình thế. Do đó, xác suất tạo nên phạt góc cũng nhiều hơn. Tuy nhiên, ở đây cần chú ý nhìn nhận một cách linh hoạt, để có thể đặt độ ở lúc có được thời cơ tốt nhất.

Nói về tình hình trận đấu, có trường hợp đội thua nhưng không nóng lòng “phục thù” ngay, 2 đội vẫn giữ thế giằng co giữa tấn công và phòng thủ, do đó rất khó phán đoán. Tuy nhiên, đến khi trận đấu chỉ còn 10 phút thì thế trận sẽ khác, đội dẫn trước (thông thường với trường hợp chỉ dẫn trước 1 quả) sẽ cố gắng thu về phòng thủ để bảo toàn chiến thắng. Nếu phát hiện trận đấu có xu thế này, thì hãy lập tức chú ý đặt độ cho bóng góc của đội đang ở thế yếu hơn.

Trong trường hợp 1 đội dẫn trước từ 2 quả trở lên, tức khoảng cách khá xa, tương đối đảm bảo cho đội dẫn trước có thể chắc chắn về một trận thắng, thì phải xem tinh thần chiến đấu của cả đôi bên. Nếu đội dẫn trước vẫn ở thế tưng bừng, càng đá càng hăng, vẫn muốn tiếp tục tấn công, mà đội bị dẫn không hề có ý phản công, thì ưu thế thuộc về đội nào đã quá rõ ràng. Còn trong trường hợp đội bị dẫn trước vẫn không ngừng tấn công để lấy lại hình ảnh, thì biết đâu đội đang ở thế yếu hơn lại có thể làm nên chuyện.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét